Ao len

Áo len nam

Blogroll

áo len nam

Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Kết hợp gì đi làm trong có ngày mùa thời tiết lạnh... chưa lạnh

Kết hợp gì đi làm trong có ngày mùa thời tiết lạnh... chưa lạnh

Mặc dù đã cận chót tháng 11, nhưng thời tiết Hà Nội vẫn khá nóng bức khiến  mọi phái đẹp dè chừng không biết nên tìm kiếm mix đồ gì khi đi làm - áo khoác bé gái

Kiểu váy sơmi độc đáo


Chẳng hề phức tạp, diêm dúa, chỉ đơn giản cùng với cổ áo sơmi sang trọng cùng với hai hàng khuy cổ điển, váy sơmi cuốn hút tạo phong thái phóng khoáng cho người mặc, và quý cô khoác thêm áo vest nữ  khi thời tiết có chút lạnh. Đây có thể chứ coi là phiên bản kéo dài của mọi chiếc áo sơmi dáng suông, nó vừa mang vẻ thanh lịch, kín đáo nhưng cũng rất gợi cảm. Trong thời tiết lạnh vẫn còn khá nắng như thế này thì một dáng váy sơmi với chất liệu cotton mát mẻ sẽ là cập nhật rất hợp. Với váy sơmi, nữ giới không cần thêm lắm phụ kiện phức tạp, nên để nó đơn giản, nhẹ nhàng như bản chất vốn có của mẫu áo sơmi thanh lịch thân thuộc. Cập nhật một đôi giày/sandals cao gót,  hay một đôi giày loafer, oxford để tăng thêm nét nữ tính và dịu dàng đối với mẫu váy.

Dáng quần vải ống suông cuốn hút


Không có gì cá tính hơn kiểu dáng bay bổng của nhiều kiểu quần suông ống rộng, cùng thiết kế suông dài trang nhã, kín đáo cũng như rất nền nã chiếc quần này đem lại cảm giác thoải mái đối với người diện thời trang hơn là lắm chiếc quần skinny bó sát. Với kiểu quần sang chảnh này, phái yếu không những kết hợp được với mọi trang phục công sở mà còn để kết hợp thời trang chúng bất kì thời tiết se lạnh nào, thời tiết thu đông nắng nóng dường như chọn lựa chất liệu mát mẻ, khi lạnh về thì chọn chất liệu dày dặn một chút. Việc diện đồ cùng quần vải ống suông không quá khó, nó nếu bắt cặp với áo sơmi hay áo phông đều rất trendy.

Thời trang giá tốt tại Alitaobao.vn: giày dép nam

Mẫu chân váy ngắn điệu đà


Những dáng chân váy ngắn với chiều dài gần gối cũng sẽ một mốt rất hợp trong thời tiết thu đông này. Tìm chân váy điệu đà được nhấn nhá từng đường li thanh mảnh hay có đường xếp bèo, xếp nếp sẽ mang đến cho các nàng công sở vẻ ngoài duyên dáng, nổi bật đầy cuốn hút, chúng không chỉ mát mẻ hợp cùng thời tiết Thu - Đông mà còn rất dễ phối đồ và "làm mềm" mọi vóc dáng. Ngoài ra rất nhiều kiểu váy cài cúc trước với chất liệu da lộn hay denim cũng là một items mà phần đa nữ giới dường như cập nhật mix thời trang lúc này. Áo phông, áo sơmi, áo len mỏng... bất kì mẫu áo nào đều nếu như bắt cặp hoàn hảo cùng chân váy ngắn. Vậy nên đừng loay hoay gì thêm nữa mà nàng tìm kiếm một dáng chân váy ngắn để tăng thêm ngoài đầy nữ tính và sành điệu của mình nhé.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét