Ao len

Áo len nam

Blogroll

áo len nam

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Mốt mới hiện tượng nhờ G-Gragon


Nhắc đến G-Dragon, các teen sẽ nghĩ đến một anh chàng không chỉ sở hữu khả năng âm nhạc tuyệt vời, mà còn là một fashion icon luôn tiên phong các xu hướng mới mẻ. Không ít những item vốn kì lạ nhưng khi được thủ lĩnh Big Bang lăng xê lại trở thành hot trend được nhiều ngôi sao và cả teen mê mẩn. Phong cách thời trang cá tính của anh là nguồn cảm hứng cho nhiều NTK và fashionista. Cùng iOne điểm lại 4 kiểu mốt ấn tượng gắn liền với thương hiệu của anh chàng này nhé.
Trang phục unisex
Với vẻ ngoài mảnh dẻ, không có gì khó hiểu khi G-Dragon lại là đại diện tiêu biểu cho phong trào unisex vốn được ưa chuộng ở xứ kim chi. Anh chàng này không chỉ thường xuyên mix quần áo theo những kiểu cách, màu sắc khá nữ tính, mà còn có thể tấu đồ nữ thành những trang phục theo phong cách rất "quái" của mình trên sân khấu hoặc trong các MV. Nhiều lần, nam ca sĩ còn không ngại đóng giả làm con gái khiến người hâm mộ "phát sốt".
4 kiểu mốt thành hiện tượng nhờ G-Dragon
Trong 2 MV "One of a kind" và "That XX", G-dragon mê hoặc các fan Kpop với những bộ đồ hiệu từ đầu đến chân nổi bật. Anh chàng chọn bộ vest của thương hiệu Balmain và chiếc áo da báo Roberto Cavalli hầm hố. Đây đều là những item dành cho phái đẹp nhưng khi vào tay G-Dragon, chúng lại được biến hóa rất phù hợp.
4 kiểu mốt thành hiện tượng nhờ G-Dragon
4 kiểu mốt thành hiện tượng nhờ G-Dragon
Phong trào màu hồng cho các mỹ nam cũng đi lên nhờ sự lăng xê nhiệt tình của thủ lĩnh Big bang. Anh chàng diện màu hồng mọi lúc mọi nơi, từ ngoài đời lên sân khấu. Thậm chí để thêm đồng điệu cùng trang phục, G-Dragon còn không ngại nhuộm toàn bộ mái tóc của mình thành màu hồng rực rỡ.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét