Ao len

Áo len nam

Blogroll

áo len nam

Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Thời trang áo khoác dài cuốn hút làm say lòng nàng

Thời trang áo khoác dài cuốn hút làm say lòng nàng - áo len nam

Mùa thời tiết lạnh đang dần đến, thời gian thích hợp giới nữ nên tìm kiếm ngay nhiều mẫu chiếc áo khoác dài thật hợp xu hướng từ trình diễn Thu – Đông 2015.

Kiểu áo khoác dài quyến rũ không còn giữ độc tôn trong mùa thời tiết lạnh, phụ nữ nếu thường thấy dáng áo này thường thấy bất cứ lúc nào trong 2015 ngay cả trình diễn Xuân – Hè, dáng áo này vẫn phần đa đất nếu làphô diễn vẻ đồ sộ và “làm quá” của mình. Ngoài ra, mọi thiết kế áo khoác dài độc đáo đẹp nhất vẫn luôn nằm trong mùa thời trang thời tiết lạnh, vì thời trang áo này hợp với tiết trời lành lạnh, rất nhiều nhà thiết kế để thoải mái trong việc sử dụng chất liệu hay mix kiểu dáng đầy sáng tạo mà không phải lo lắng.

Việc mix đồ áo khoác dài mê mẩn trong mùa lạnh, người mặc lẫn người xem cũng sẽ tìm kiếm được sự ấm áp chứ không cảm thấy ngột ngạt. Vì thế, áo khoác giá rẻ thường thấy vào mùa thời tiết se lạnh vẫn là hợp lý và đáng cảm thấy nhất.

Dường như chuẩn bị cho một mùa se lạnh ấm áp, sành điệu, giới trẻ nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản nhất cho kỳ mua sắm tuần này. Về cơ bản, áo khoác dài quyến rũ được chia thành nhiều nhóm chính sau:

Cổ điển và quen thuộc

Đây thuộc nhóm gồm mọi thiết kế an toàn, không những phá cách. Mặt khác, dáng áo này luôn là lắm thiết kế không thể thiếu và phái yếu vẫn luôn thấy kiểu áo này xuất hiện thường xuyên trong những bộ sưu tập giống như món tráng miệng phải mọi trước khi nhiều món chính đa dạng được dọn lên bàn tiệc.


Áo khoác mê mẩn mang họa tiết da báo trong show Louis Vuitton và Miu Miu. Họa tiết da báo thuộc họa tiết quá kinh điển, thời trang áo này chỉ khác ở cách biến tấu và chơi màu sao cho họa tiết này mới hơn qua từng mùa

Có thể bạn quan tâm: boots cao cổ

Lắm xu hướng mới

Đồng thời mọi thiết kế quen thuộc chiều lòng lắm người theo gu đơn giản, cổ điển. Thời trang luôn mang đến phần nhiều sáng tạo mới phục vụ nhiều khách hàng khó tính, đòi hỏi có thiết kế phá cách và thời thượng. Áo khoác dài lôi cuốn cho mùa đông năm nay được cách tân đa dạng không thua các mẫu trang phục khác. Liệu quý cô sẽ bị mê hoặc bởi phần nhiều thiết kế không tay tiện lợi, trang trí bề mặt cầu kỳ hay đính lông sang trọng…

Họa tiết hoa gam màu trầm ấm tôn thêm nét duyên dáng, nữ tính của bạn. Nếu không thích họa tiết hoa bạn gái nếu là lựa mọi mẫu hoa thêu nổi 3D tương tự thiết kế của MSGM. Miu Miu mang đến các thiết kế áo khoác phong cách khi kết hợp họa tiết houndstooth cổ điển cùng da rắn cá tính


Thiết kế không tay thoải mái được đắp phần nhiều mảng màu nổi từ show diễn Dior, MSGM. Rất nhiều thiết kế áo khoác sang trọng không tay rất hợp với thời tiết mùa lạnh không quá lạnh như ở Việt Nam. Áo khoác không tay màu nổi sẽ là điểm nhấn đắt giá cho set đồ đơn giản của cô nàng

Khi lựa nhiều thiết kế mang các họa tiết hay đính kết phần đa chi tiết. Vậy giới nữ hãy lựa chọn trang phục đi cùng gam màu tối hoặc có 1 màu cùng tông với lắmc chi tiết trên áo khoác thu hút. Đồng thời, nếu cô gái thích mạo hiểm và nhạy bén trong việc phối màu sắc, họa tiết thì nữ giới hãy tự do phối hợp.


Mùa lạnh là mùa lên ngôi của chất liệu lông hoặc giả lông. Phần nhiều thiết kế đính lông điệu đà ở tay như show Marc Jacobs, Marni rất thích hợp cho sự chọn khi du lịch đến xứ lạnh

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ quên gam màu hồng pastel, áo khoác dài độc đáo mang sắc màu nữ tính này sẽ mang lại cảm nhận thấy nhẹ nhàng, thanh tao giúp người đối diện quên đi cảm nhận thấy nặng nề khi họ cảm giác thấy phái nữ đang mix một chiếc áo khoác cỡ lớn.


Lắm thiết kế áo khoác dài sang chảnh mang sắc hồng ngọt ngào trong show diễn Tod’s, Dolce & Gabbana, Alexander McQueen, Prada.

CHUYÊN NGHIỆP ĐẾP TỪ ALITAOBAO
ALITAOBAOVN tự hào là công ty chuyên cung cấp dịch vụ nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín, chuyên nghiệp nhất.
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh Quốc tế, đặc biệt dịch vụ nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam của ALITAOBAO được Khách hàng đánh giá rất cao từ khâu tư vấn dịch vụ, hỗ trợ báo giá cước vận chuyển phù hợp với nhu cầu của Khách hàng trong từng mức cân nặng cụ thể.
Ðặt hàng thuận tiện với giao diện Website thân thiện, giá cả và cước phí vận chuyển rõ ràng, minh bạch
Dịch vụ uy tín và nhanh chóng đảm bảo chất lượng tốt nhất từ khách hàng
GIÁ BÁN LẺ, BÁN BUÔN LUÔN LUÔN TỐT NHẤT​
Mời Bạn hãy truy cập ngay Website: WWW. ALITAOBAO.VN để khám phá
Alitaobao.vn - Trang chủ
Số 47, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN
Điện thoại: (04-6) 276.69.79
Hotline: 01999.102.888
Email: hotro@ alitaobao.vn

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét