Ao len

Áo len nam

Blogroll

áo len nam

Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Kiểu dáng áo khoác nữ đẹp dáng dài, quần ống loe thanh lịch đang là phong trào

Kiểu dáng áo khoác nữ đẹp dáng dài, quần ống loe thanh lịch đang là phong trào

Đáng lưu ý sự cập nhật đáng lưu tâm cho lắm bạn gái hay bạn trai đang còn lo lắng cùng tủ quần áo trong mọi mùa Thu – Đông 2015.

Áo khoác điệu đà: Suông và rộng

Mùa thời tiết lạnh năm nay, có kiểu áo jacket to sụ, ấm áp của mọi năm trước sẽ được dẹp gọn vào một góc tủ. Thay vào đó là sự trở lại của lắm mẫu áo khoác dáng dài, suông và cá tính.

"Mọi chiếc áo khoác được làm bằng chất liệu nhẹ, mềm, màu sắc nhã nhặn đang thu hút sự chú ý hơn là phần nhiều mẫu áo khoác nặng nề" - nhà thiết kế Kim Hyun Jung của Hàn Quốc phát biểu.


Sản phẩm bán chạy của Alitaobao.vn: áo thun

Mọi kiểu áo quá khổ - có phần vai trễ, thường tạo cảm giác áo to hơn và người phối hợp thời trang trông nhỏ hơn - cũng được yêu thích bởi sự thoải mái nhưng vẫn rất hợp thời trang

Về màu sắc, tông nâu của rượu cognac và màu pastel hoài cổ được đánh giá sẽ là phần nhiều màu sắc trọng tâm.

Quần mê mẩn: Rộng và loe cho nữ giới, ôm và túm gấu cho phái nam

Quần baggy, ống loe chính là các từ khóa cho những giới thời trang điệu đà trong mùa thời tiết se lạnh này.

"Quần ống rộng đang là xu hướng mới. Lắm kiểu quần này có đặc điểm nổi bật là nhấn vào phần eo và mở rộng dần ở phần chân. Chúng được lấy cảm hứng từ nhiều dáng quần ngắn ống loe của thập niên 1970" - đại diện nhà mốt LG fashion cho ý kiến.


Xem thêm: túi xách nữ

Trái ngược cùng quý cô, một nửa còn lại của thế giới - bạn trai lại thích các kiểu quần hơi ôm, túm gấu - hay còn được gọi là "jogger pant". Đây là sự kế tiếp của phong cách "athleisure" (thể thao + thoải mái) khởi phát từ đầu năm 2015.



Cùng với sự phong phú về chất liệu, từ len, cotton, kaki và thậm chí là da, quần jogger thích hợp cùng với cả giày thể thao lẫn giày da và sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh.

Rất nhiều sản phẩm thời trang trên đây bạn có thể tham khảo thêm tại Ailtaobao.vn hoặc nhaphangtrungquoc.vn để có nhiều sản phẩm ưng ý nhé !!!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét