Ao len

Áo len nam

Blogroll

áo len nam

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Mừng xuân năm 2016 với đủ kiểu phối hợp thời trang cùng áo gile độc đáo

Mừng xuân năm 2016 với đủ kiểu phối hợp thời trang cùng áo gile độc đáo

Hãy làm mới mừng xuân 2016 sắp tới bằng những kiểu áo gile sang chảnh và cá tính bởi chúng sẽ khiến cho nàng nổi bật và sành điệu hơn bao giờ hết

Gile phao phong cách - áo dạ nữ

Điều đáng nói của áo gile phong cách chính là ở chỗ khuyết cánh tay của áo, đem theo tới một sự phá cách táo bạo nên chi trang phục mùa Thu/Đông. 2016, phần nhiều kiểu áo gile phao trơn sang trọng, đơn giản lại là y phục được các phái yếu chuộng. Màu sắc của áo gile cũng đa dạng từ sáng màu nên chi tới những gam màu trầm, rất dễ diện đồ cùng phần nhiều y phục khác. Dường như trước đây, áo gile có mũ luôn là sự tìm hàng đầu của có teen girl thì năm 2016 vị trí đó đã nhường chỗ thành ra gile cổ bẻ. Đặc biệt, loại gile sang chảnh này cũng loại áo được những sao Hàn cực yêu thích trong nhiều ngày Tết giá lạnh.


Tuy không quá được thiết kế cầu kỳ, kiểu cách như những loại áo khoác khác nhưng áo gile sang chảnh những một ưu điểm rất dễ kết hợp y phục. Bởi  yếu tố khỏe khoắn nên tín đồ thời trang có thể mix đồ nó cùng nhiều mẫu áo hoodies dễ thương và nhiều mẫu quần jean bụi bặm, bởi vậy rất nhiều phụ nữ ưa sự năng động, tinh nghịch. Bên cạnh, legging hay là short cũng rất những  cặp đôi hoàn hảo  với gile phao thanh lịch trong phần đa ngày đón xuân đang đến.

Có thể nói gile phao sang chảnh chỉ phù hợp cùng với các trang phục sport và mạnh mẽ thì hoàn toàn sai lầm. Các giới trẻ có thể dễ dàng mix đồ cùng chân váy hoặc váy liền, đem đến một phong cách độc đáo nhưng cũng thấy nữ tính nên nữ giới.

Gile denim lôi cuốn

Lắm mẫu áo gile denim mê mẩn cùng với thiết kế giản dị và màu sắc đa dạng luôn là style chưa bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt màu xanh, đen và xám là 3 gam màu phổ biến và được các teen girl update mua nhiều nhất do là đặc tính trẻ trung và táo bạo. Cũng giống như chất liệu phao, gile denim độc đáo cũng thấy dễ kết hợp trang phục, cùng với các phong cách khác nhau. Rất nhiều phái nữ để mix đồ nó với áo thun dài tay và tregging họa tiết hoặc short để tạo cá tính hay là điệu đà, nhí nhảnh cùng váy len liền thân và boot cao gót, đều rất cuốn hút và nổi bật.

Bạn có quan tâm thêm: áo len mùa đông

Đón tết 2016 với áo gile

Nếu là nhìn về khía cạnh ấm thì gile denim cuốn hút chẳng hề sánh được cùng gile phao nhưng chính sự giản dị và “chất lừ” của nó sẽ góp phần vì thế bộ sự tập thời trang của giới trẻ thêm đa dạng hơn rất các. Những chiếc áo gile denim ngoài vẻ cá tính còn mang theo đến nên lắm bạn nữ vẻ ngoài năng động và cực cuốn hút.

Gile len cuốn hút

Khi nhắc theo đến bộ sưu tập áo gile đông thì thật thiếu sót khi chớ hề nói theo tới gile len sang chảnh. Đây cũng là loại áo được mọi girl nhà mình quan tâm trong mùa đông này bởi là sự ấm áp, mềm mại mà nó mang lại. không hề khỏe khoắn như gile phao hoặc cá tính như gile denim, gile len lôi cuốn còn mang theo sự thoải mái  và nữ tính vì vậy mọi nàng khi mặc nó.

Đón tết 2016 với áo gile

Năm nay, các dáng  gile len thu hút họa tiết thực sự sốt trong cộng đồng teen cùng dáng đa dạng, thích hợp cùng mọi phong cách. Vì thế, loại áo này cũng dễ mix thời trang với lắm loại trang phục khác. Những phái đẹp để phá cách một chút cùng legging và áo hoodies để hòa hợp giữa phong cách dễ thương và cá tính hoặc đơn giản cùng với áo pull, sơ mi, quần jean trơn hay là chân váy xếp li và flat boots cao cổ, đều rất đẹp và khỏe khoắn.

Gile kaki cá tính

Trong phần nhiều ngày Tết đang đến, gile kaki clôi cuốn ũng là một trong mọi tìm kiếm tuyệt vời nên chi tủ quần áo của phái nữ. Cùng với thiết kế hao hao nhiều chiếc áo khoác military, gile kaki thường mang theo đến thành ra phần nhiều nữ giới lắm phong cách đa dạng và khẳng định được “cái tôi” của mình.

Sự trở lại của các kiểu áo gile kaki cổ điển cách đây vài năm đã chứng tỏ sức hút lớn của loại trang phục này. Tuy nhiên, hiện nay, áo này đã được cách tân hiện đại hơn nhưng cũng chẳng kém phần nữ tính. Màu sắc phổ biến của gile kaki quyến rũ mùa Thu/Đông này vẫn là mọi gam màu trung tính quen thuộc như xanh quân đội hay xám nhưng được thiết kế thêm phần đa mẫu  túi hộp trên thân áo tạo sự khảo khoắn và năng động. những tín đồ thời trang hoàn toàn có thể mix đồ cùng pull dài tay, short và combat boots với xì-tai trẻ trung hay biến sự bụi bặm của gile kaki trở nên độc đáo hơn cùng đầm hay là váy mullet.

Riêng đối với các bạn nữ ưa thích sự giản dị thì nếu mix cùng áo phông và skinny, cũng là phong cách và thời trang đó nha. Dường như, việc chọn màu sắc của gile kaki cùng với y phục rất quan trọng, phái yếu nên tránh chọn lựa màu trùng lặp với quần hay áo mà hãy chọn các đồ có màu sắc có tone màu đậm hẳn hay là đối lập.

Gile da điệu đà

Tuy nhiên gile denim thì gile da cũng là một trong các y phục được liệt kê vào top list áo của phần đa bạn gái cá tính. Đặc biệt là áo gile biker cá tính rất được thích trong thời gian gần đây bởi là sự trẻ trung và đậm chất “ngầu” của nó.

Nhanh tay ORDER sản phẩm để có giá tốt nhất: order hàng quảng châu

Đón tết 2016 với áo gile

Trang phục chất liệu da mới chỉ được chú ý trong phần đa năm gần đây sau khi đã được cách tân bởi ban đầu nó chớ chiếm được cảm tình mấy từ nhiều phái nữ do đậm chất “đường phố”. Tuy nhiên, mùa thời tiết se lạnh năm 2016, sự quay trở lại của áo gile da điệu đà đã làm mới lắm bạn nữ phải điên đảo cùng phần nhiều cách kết hợp mới lạ. Cùng với loại gile da này, tín đồ có thể chứ diện thời trang cùng váy dài thân và lita boot để tạo riêng phong cách bởi vậy mình, vừa nữ tính lại vừa cá tính.

Áo sơ mi không thấy là trang phục dành riêng nên chi mùa hè nữa. Giờ đây, cùng với gile da thu hút , chúng trở thành có item lý tưởng bởi vậy thời tiết ẩm ương này. Thêm vào đó, nếu là kết hợp cùng với quần skinny và boots cao gót, phụ nữ sẽ nổi bật và cá tính hơn phần đa.

Khám phám những hơn các sản phẩm tại  website Alitaobao.vnNhaphangtrungquoc.vn nhé !!!!!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét